ผู้ใดต้องการแสดงความคิดเห็นในblog กรุณาส่งe-mail address ของท่านมาให้ผมครับ เพื่อที่จะได้ADD ท่านเข้ากับระบบครับผม ส่งมาที่ mahesakw@gmail.com ครับ( ถ้าเป็น e-mail ของ gmail ได้ยิ่งดีครับ ง่ายต่อการregister)
ตอนที่flaps asymmetry มีอาการเครื่องเซหรือbank หรือเปล่าครับ
ไม่มีครับ
ผมมานั่งคิดว่าถ้าต้อง divert เราจะมีปัญหาในการคำนวณหา Alternate fuel หรือไม่? และจะแก้ปัญหาอย่างไร?
ถ้ามีปัญหาเรื่องLE FLAPS LOCKOUT after go-around(case ที่ กางflaps โดยใช้ ALTERNATE FLAP SWITCH) แล้วต้องdivert จะburn เพิ่ม ประมาณ10% จากปรกติครับ แต่ถ้าเป็นflap extend แล้วต้องdivert ไม่มีข้อมูลครับ คงต้องลองเก็บโดยใช้ alternate flaps switch
แสดงความคิดเห็น
4 ความคิดเห็น:
ตอนที่flaps asymmetry มีอาการเครื่องเซหรือbank หรือเปล่าครับ
ไม่มีครับ
ผมมานั่งคิดว่าถ้าต้อง divert เราจะมีปัญหาในการคำนวณหา Alternate fuel หรือไม่? และจะแก้ปัญหาอย่างไร?
ถ้ามีปัญหาเรื่องLE FLAPS LOCKOUT after go-around(case ที่ กางflaps โดยใช้ ALTERNATE FLAP SWITCH) แล้วต้องdivert จะburn เพิ่ม ประมาณ10% จากปรกติครับ แต่ถ้าเป็นflap extend แล้วต้องdivert ไม่มีข้อมูลครับ คงต้องลองเก็บโดยใช้ alternate flaps switch
แสดงความคิดเห็น