วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2552

thru tank dmk-ubp-dmk เติ่มเพิ่ม 300 kg

สั่งน้ำมันthru tank บวกอีก 300 kg ถ้าวิ่งขึ้นจากDMK 21R แล้วไปลงrunway 05 ที่UBP จะเหลือFUEL REMAIN ตอนลงจอดเท่ากับ minimum ขากลับ( alternate VTBS)พอดี สำหรับขากลับ fuel remain จะกำไรทุกครั้งประมาณ300-400 kg ครับผม ลองดูนะ ได้เหมือนผมหรือเปล่า ช่วยpostบอกด้วย

1 ความคิดเห็น:

LittleCap กล่าวว่า...

ของผมเติม Thru tank พอดี T/O RWY21R, L/D VOR05+อากาศดี ไม่ต้อง full config ก่อน FAF, แต่ให้บินเป็น profile เหมือน ILS คือกางล้อเหมือนบิน ILS จะได้กำไร 100kg, ส่วนขากลับจะได้กำไร 200-300kg ครับ