วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

734 POLO


ขณะนี้ ทางฟลีท734 ของเราครับ
จะทำเสื้อโปโลและเสื้อยืดของฟลีทเราขึ้นมา
โดยเป็นMISSION ของครูอิกและครูปุ๋ย มอบให้ผมทำแบบขึ้นมา
คาดว่าน่าจะให้ทันมีทติ้งฟลีทของเราในเดือนหน้านี้ครับ 
ซึ่งแบบมีการปรับแก้ไขบ้างให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นโดยคำแนะนำของครูณุ (ขอขอบคุณครูทั้งสามท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
และเราก็มีแบบเสื้อยืดเพิ่มขึ้นมาด้วยครับ
ผมได้ติดใบจองไว้ที่ OPC แล้วครับ สามารถเขียนจองแจ้งชื่อและจำนวนได้ครับ
ขณะนี้ทางเสื้อโปโลได้มีสีขาวเป็นหลัก หากสั่งสีดำกันมีความต้องการสูสี ผมจะเจรจา
ขอทำสีดำกะทางโรงงานในราคาที่ไม่บวกเพิ่มเนื่องจากเปลี่ยนสีผ้าได้ครับ
หรือหากใครไม่ได้เขียนชื่อไว้ที่ใบจองที่ OPC สามารถเขียนแจ้ง ชื่อ, ID, และจำนวนเสื้อที่ต้องการ
โดยระบุสีเสื้อโปโลว่า จะรับ ขาว หรือ ดำ และเสื้อยืดกี่ตัว ไซส์ อะไรบ้าง  (มี M,L,XL)
มาที่ padipark@gmail.com ครับ ผมจะสรุปรวมทั้งหมดเพื่อสั่งทำกับโรงงานภายในวันที่ 20 นี้ครับผม ขอบคุณครับ





1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

เสื้อสวยดี ราคาก็ไม่แพงครับ ถ้าสามารถทำให้เสร็จก่อนวันประชุม จะดีมากเลยป๊อป จะได้ให้ใส่มางานได้