วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2552

ข่าวใหม่ เรื่อง PAIRING

วันนี้ผมได้เข้าเรียนปรึกษา OA เรื่อง PAIRING ของ เรา FLT 207 HKT โดยเริ่มจาก FLT020,021,207,ค้าง ที่ภูเก็ต วันรุ่งขึ้น บิน208,257 และ258ได้ผลออกมาแล้ว OA อนุมัติแล้วครับ สำหรับนักบินแค่ สองคน เนื่องจากลูกเรือไม่ได้บินสลิงเดียวกัน แต่จะต้องรอเรื่องอนุมัติ ตามเอกสารอีกครั้ง หนึ่งครับ คาดว่าจะสามารถเรื่ม ได้เดือนพฤษภาคมนี้จนหมด TPI ส่วน PAIRING ทั้งหมด ผมจะได้นำมาให้พิจารณาอีกครั้งหนึ่งนะครับ อีกเรื่องหนึ่งครับ เรื่อง โรงแรมที่ภูเก็ต ทาง OA แจ้งให้ทราบว่า มี 2 โรงแรม คือเคปพันวา ซึ่งอยู่นอกเมือง แต่สวย,ราคาสูงกว่า กับ มิชชั่นฮิลล์ อยู่ในเมือง สวยน้อยกว่า และราคาถูกกว่า ซึ่งผมอยากทราบว่า ความเห็นของทุกท่านเป็นอย่างไร เพื่อจะได้แจ้งให้ทางฝ่ายจัดหาโรงแรมดำเนินการติดต่อเพิ่มห้องต่อไปครับ ขอบคุณครับ

4 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ผมขอสวยไว้ก่อน จะได้พาลูกไปเที่ยวได้ ผมขอโหวต เคปพันว่าครับผม

jip กล่าวว่า...

ล่าสุดครับ ได้แจ้งขอนอนที่เคปพันวาแล้ว แต่สอบถามกับ OA แล้วพบว่า เคปพันวา เรามีแต่สัญญา แต่ไม่มีลูกเรือลงพักแล้วครับ ตกลงว่าเราพักที่มิชชั่นฮิลล์ครับ ฟันธง

Unknown กล่าวว่า...

วัยรุ่นเซ็งเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

FC JIP krub,Mission Hill not in downtown na krub, it's about 15 minutes fr airport, in the northen part of the island. Phuket town is in far south, about 45 minutes fr airport. Cave Panwa is farther south krub, about 1 hr fr airport. both hotels are comparable in all aspects. Cave is more beautiful with own beach in the hotel area, but Mission Hill has it's own golf course and a driving range krub. for me....Ruk Pi Sia Dai Nong krub.