วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

CANPA RWY05 ที่ UBP ค้ำตลอด

ใครเคยสงสัยไหมว่า ทั้งๆที่ cross DME advisory ได้ตามที่ระบุไว้ แต่ยังอยู่ที่สามขาวหนึ่งแดงทุกที มีอะไรผิดหรือเปล่า แล้วเราควรจะต้องแก้ไขอย่างไร ขอความเห็นหน่อยครับ ช่วยกันระดมความคิด เพราะที่UBPมีปัญหาเรื่อง FORA HIGH SINK RATE ON FINAL APPROACH บ่อยมากครับ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

I think because temperature above standard is the reason. Remember the cold weather operation we hv to correct acft alt to higer than the alt in the chart. but in hot weather there is no need to correct that, because higher is acceptable than lower. of course if u are exactly at alt in chart it means u r actualy higher.

krisy43 กล่าวว่า...

สำหรับผมก็จะระวังไว้อยู่แล้วว่าจะค้ำครับแต่ว่าในกรณีที่ค้ำผมจะmaintain rate 1000fpmมาเรื่อยๆครับแปปเดียวก็แก้ได้ครับ..

Unknown กล่าวว่า...

canpa chart 3.1 degree,but, PAPI shows 3.0 degree. IF you follow CANPA, it will be higher than PAPI.That's what it happened.