ผู้ใดต้องการแสดงความคิดเห็นในblog กรุณาส่งe-mail address ของท่านมาให้ผมครับ เพื่อที่จะได้ADD ท่านเข้ากับระบบครับผม ส่งมาที่ mahesakw@gmail.com ครับ( ถ้าเป็น e-mail ของ gmail ได้ยิ่งดีครับ ง่ายต่อการregister)
เข้า cat C due date 26นี้ แต่ถามช่างแล้ว บอกว่าจะรีบทำทันที ต้องเปลี่ยน yaw damper actuator ตอนนี้มีอะไหล่แล้ว ผมเพิ่งไปบินตัวนี้มา นั่งpassive ในcabin ตอนที่captain พยายามใส่yaw damper switchเข้าไปใหม่หลังจากที่มันdropped off ปรากฎว่า มันเอียงวูบเลย ทางที่ดี ถ้ามันdropped off in flight ปล่อยมันไว้อย่างงั้นแหละ แต่ไม่ต้องห่วงครับ ช่างกำลังเร่งแก้ไขแล้ว
บินเมื่อวันที่ 20 ครับ 696 ลงที่ PNH เจอ X-WIND ใช้ Rudder มากไม่ได้ครับ ช่วง Final ถ้าใช้เหมือนสภาวะปกติ เลื้อยเป็นงูเลยครับ ไปกับครูมนูญมาครับครูมนูญแจ้งไปแล้วครับว่า ถ้าเป็น ไฟลท์ไปสมุยพยายามจัดเครื่องอื่นไปบินแทน เพราะอันตรายครับ
แสดงความคิดเห็น
2 ความคิดเห็น:
เข้า cat C due date 26นี้ แต่ถามช่างแล้ว บอกว่าจะรีบทำทันที ต้องเปลี่ยน yaw damper actuator ตอนนี้มีอะไหล่แล้ว ผมเพิ่งไปบินตัวนี้มา นั่งpassive ในcabin ตอนที่captain พยายามใส่yaw damper switchเข้าไปใหม่หลังจากที่มันdropped off ปรากฎว่า มันเอียงวูบเลย ทางที่ดี ถ้ามันdropped off in flight ปล่อยมันไว้อย่างงั้นแหละ แต่ไม่ต้องห่วงครับ ช่างกำลังเร่งแก้ไขแล้ว
บินเมื่อวันที่ 20 ครับ 696 ลงที่ PNH
เจอ X-WIND ใช้ Rudder มากไม่ได้ครับ
ช่วง Final ถ้าใช้เหมือนสภาวะปกติ
เลื้อยเป็นงูเลยครับ
ไปกับครูมนูญมาครับ
ครูมนูญแจ้งไปแล้วครับว่า ถ้าเป็น ไฟลท์ไปสมุย
พยายามจัดเครื่องอื่นไปบินแทน เพราะอันตรายครับ
แสดงความคิดเห็น